Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

..... Chấp nhận...những gì không thuộc về mình...

Những tổn thương sâu sắc.....

Những giọt nước mắt mặn chát....

ngồi trong căn phòng vắng

tiếng nhạc réo rắt....
 

Tôi ôm kon tim thổn thức vs những vết thương.....
tim tôi dau nhói,
tôi dường như biết trước nổi đau này....
Nhưng sao tôi vẫn đau thế này....

Nỗi đau âm ĩ len lỏi trong trái tim tôi.....
Tôi vừa kết thúc cái tôi hy vọng rất nhìu,
đặt hết toàn bộ niềm tin của tôi có....
Để rồi tôi chằng còn gì,
ak` hok còn nỗi đau làm nằm lại....
cuộc đời tôi là 1 quân cờ....
1 quân cờ trong bàn cờ của ai đó....
Hay đúg hơn ng` ta lấy tôi ra làm gia vị cho cuộc sống ng` ta thêm sâu nặng.....

Tôi bật cười và nghĩ rằng " Tôi là loại gia vị ngọt ngào nào zậy...???
Màk sao tôi thấy ng` ta vui vầy kòn tôi đắng nghét trong tim vậy nàk"

Uhm, 1 ng` đàn ông hok tốt....
Nhưg thôi kệ,
tôi cười tôi hok oan trách gì ai,
cũng hok níu kéo....

Tôi ra đi trong im lặng...
Tôi ôm trọn nỗi đau ấy vào lòng....
Lòng tôi tê dại, nhức nhối trong những dêm dài thao thức kế tiếp.....
Nhưng tôi chấp nhận,
chấp nhận vì tôi hok phải là người thuộc về nơi đó,

vì tôi yêu em[vy],
yêu em wa' nhìu.....

Nên tôi sẽ chấp nhận vì em....
Nhìn thấy em vui vẻ, h.p...
Tôi cũng thấy những giọt nước mắt kủa tôi kũng có ý nghĩ phần nào.....
Tôi hok cao thượng gì, chỉ là trái tim tôi yêu em wa'....
Nên nó như vậy....
Dù lí trí tôi chê là wa' ngu ngốk....
Nhưng thoy tình yêu đã tự nhiên sinh ra,
tôi sẽ để nó tự nhiên tồn tại...
Tự nhiên đến ngày nó theo năm tháng trôi xa....

Nỗi đau vẫn zậy,
hằng ngày tôi trói nó lại trong 1 góc trái tim....
Để đêm về tôi để nó tự do,
tôi chấp nhận.....
Chấp nhận đau thương....

Thôi thì,
kủa trời trả trời kủa đất trả đất,
kủa ng` trả ng`....
Kái gì kủa tôi sẽ trở về bên tôi............
tôi chỉ cần nguời tôi yêu thuộc về tôi mãi mãi...

[vy] ak...có biết sữa yêu [vy] nhiều lắm không???....
bên sữa mãi nha [vy]..........
sữa sẽ vượt qua dược mọi thứ để có đc [vy]...mãi..mãi...